Tin tức
7 công thức phối màu khi muốn trang điểm đậm

7 công thức phối màu khi muốn trang điểm đậm

  •   07/10/2016 05:04:00 AM
  •   Đã xem: 170

Mỗi tông son như nude, đỏ tươi, đỏ đun, lại tương ứng với một kiểu trang điểm mắt khác nhau sao cho khuôn mặt lôi cuốn mà không bị quá đà.

Sao Việt và cơn sốt tên gọi BR SKIN!

Sao Việt và cơn sốt tên gọi BR SKIN!

  •   04/10/2016 07:30:00 PM
  •   Đã xem: 191569

Sở hữu làn da trắng hồng không tì vết, tạo lớp trang điểm rạng rỡ cho gương mặt…,đó là những gì khiến hàng triệu phụ nữ “phát sốt” với thương hiệu đình đám BR SKIN…

Bận mấy cũng đừng bỏ qua 5 việc này nếu muốn da khỏe đẹp

Bận mấy cũng đừng bỏ qua 5 việc này nếu muốn da khỏe đẹp

  •   16/09/2016 02:36:00 AM
  •   Đã xem: 396

Nguyên tắc dưỡng da đẹp thật ra đơn giản hơn bạn tưởng: Trước tiên, hãy đảm bảo bạn đáp ứng đủ 5 nhu cầu cơ bản sau của da.

Vì sao gọi BR SKIN là CC THÔNG MINH ?

Vì sao gọi BR SKIN là CC THÔNG MINH ?

  •   12/05/2016 11:40:00 AM
  •   Đã xem: 4866

Hãy thử một lần sử dụng qua CC Cream Br Skin, bạn sẽ hiểu lý do tại sao nó được mệnh danh là CC THÔNG MINH nhất!

“Đậu thần” tắm trắng, giảm cân Sexy Bean không kỳ diệu như quảng cáo!

“Đậu thần” tắm trắng, giảm cân Sexy Bean không kỳ diệu như quảng cáo!

  •   28/04/2016 01:40:00 PM
  •   Đã xem: 1440

Chỉ cần bôi lên da khi tắm là ngay lập tức da trắng sáng và thon gọn, săn chắc. Liệu lời đồn có thực như quảng cáo?

Những cách làm trắng da tự nhiên tại nhà cực hiệu quả

Những cách làm trắng da tự nhiên tại nhà cực hiệu quả

  •   30/03/2016 09:52:00 PM
  •   Đã xem: 1015

Những cách làm trắng da tự nhiên sau đây sẽ là cứu cánh cho bạn để có một làn da trắng khỏe mịn màng. Có một làn da trắng đẹp sẽ giúp chị em tự tin và quyễn rũ hơn trong mắt mọi người.

BR SKIN New Version – Nhân đôi hoạt chất làm trắng – Nhân 3 giá trị quà tặng!

BR SKIN New Version – Nhân đôi hoạt chất làm trắng – Nhân 3 giá trị quà tặng!

  •   16/03/2016 11:57:00 PM
  •   Đã xem: 1582

Bổ sung hoạt chất làm trắng da gấp 2 lần, giúp cải thiện tế bào da, trị thâm nám và mụn hiệu quả….Thật nhiều công dụng thần kì trong phiên bản BR SKIN mới nhưng giá thành không đổi là những gì chúng tôi muốn dành tặng cho phái đẹp…

1 (1)(15)

Tự chế mặt nạ cho đôi môi tươi trẻ, hồng hào

  •   22/02/2016 03:06:00 AM
  •   Đã xem: 446

Những cơn gió lạnh mùa thu làm cho người ta cảm thấy thú vị nhưng đó thực sự lại là nỗi ám ảnh của các quý cô có đôi môi hơi khô. Việc tự chế mặt nạ cho đôi môi của mình để chống lại sự xâm hại của thời tiết hanh khô mùa này là điều cần thiết. Cùng theo dõi nhé!

Thường xuyên sử dụng 2 công thức này, bạn sẽ có được làn da như mong ước

Thường xuyên sử dụng 2 công thức này, bạn sẽ có được làn da như mong ước

  •   16/02/2016 02:51:00 AM
  •   Đã xem: 798

Để có được làn da mịn màng và giảm nếp nhăn, bạn hãy sử dụng ngay 2 nguyên liệu dưới đây, vừa hiệu quả lại an toàn.

10 cách làm trắng da đơn giản dành cho phái nữ

10 cách làm trắng da đơn giản dành cho phái nữ

  •   02/02/2016 10:26:00 PM
  •   Đã xem: 1047

Làn trắng hồng có thể che đi nhiều khiếm khuyết khác, khiến cho bạn nổi bật trước đám đông. Dưới đây là 10 phương pháp đơn giản làm trắng da giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng.

12 1 201620 381827020 7903 1452656749 (1)

3 cách làm trắng da đón Tết hiệu quả

  •   30/01/2016 04:11:00 AM
  •   Đã xem: 377

Chọn cho mình phương pháp dưỡng da phù hợp, an toàn sẽ giúp bạn 'hô biến' làn da ngăm đen trở nên trắng hồng, mịn màng.

4 cách làm trắng da toàn thân tại nhà an toàn tuyệt đối

4 cách làm trắng da toàn thân tại nhà an toàn tuyệt đối

  •   23/01/2016 12:01:00 AM
  •   Đã xem: 688

Bạn muốn có một làn da trắng mịn như da em bé nhưng bạn không có đủ điều kiện đến Spa để thực hiện một liệu trình tắm trắng với chi phí lớn. Vậy thì bạn hãy học cách tắm trắng da toàn thân tại nhà an toàn tuyệt đối sau đây nhé.

Da trắng mịn không tì vết với loại lá chợ nào cũng có

Da trắng mịn không tì vết với loại lá chợ nào cũng có

  •   07/01/2016 02:34:00 PM
  •   Đã xem: 7966

Khám phá ngay cách làm đẹp từ loại lá cực thân quen và dễ kiếm này để có làn da trắng hồng mịn màng nhé!

Công thức làm trắng da đang hút dân công sở (1)

Danh sách 5 mặt nạ làm trắng da tự nhiên “làm mưa, làm gió” năm 2016

  •   07/01/2016 01:51:00 PM
  •   Đã xem: 5026

Bạn mong muốn có được làn da trắng hồng rạng rỡ như hot girl nhưng e ngại sử dụng các loại kem làm trắng da thần tốc tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho làn da và sức khoẻ.

Chăm sóc tại nhà để có làn da "đẹp hơn tắm trắng"

Chăm sóc tại nhà để có làn da "đẹp hơn tắm trắng"

  •   07/01/2016 01:45:00 PM
  •   Đã xem: 2350

Liệu trình dưỡng da trắng sáng chỉ trong một tuần nhé!

3 cách làm trắng da chân tự nhiên hiệu quả tại nhà đơn giản

3 cách làm trắng da chân tự nhiên hiệu quả tại nhà đơn giản

  •   07/01/2016 01:35:00 PM
  •   Đã xem: 3199

Như chúng ta đã biết thì vùng da chân cũng giống như các vùng da khác dễ bị bắt nắng và sạm đẹn. Tuy nhiên do da chân có lớp biểu bì dày hơn da mặt nên một khi đã bị đen thì rất khó trắng trở lại. Vậy làm thế nào để khắc phục triệt để tình trạng này thật hiệu quả. Chuyên mục làm đẹp dưới đây sẽ mách bạn 3 bước đơn giản giúp bạn làm trắng da chân hiệu quả nhất!

cach lam trang da voi nha dam(1)

TOP 6 CÁCH LÀM TRẮNG DA NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

  •   07/01/2016 10:34:00 AM
  •   Đã xem: 2207

Sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những cách làm trắng da hiệu quả sau đây hi vọng bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực.

Đắp Mặt Nạ 1 Lần/Tuần Da Trắng Không Tỳ Vết Với Công Thức Duy Nhất

Đắp Mặt Nạ 1 Lần/Tuần Da Trắng Không Tỳ Vết Với Công Thức Duy Nhất

  •   07/01/2016 10:27:00 AM
  •   Đã xem: 2146

Hiện nay có nhiều công thức đắp mặt nạ trắng da mà chị em phụ nữ nên áp dụng mỗi ngày. Tuy nhiên để chọn được một loại mặt nạ phù hợp với da không phải là dễ dàng gì. Bạn có thể thử cả trăm loại mặt nạ dưỡng trắng khác nhau nhưng kết quả nhận được không như ý.

imgs emdep vn Share Image 2016 01 06 nguyen tac duong da dep nam moi em dep ava1 172146469

Nguyên tắc để có làn da đẹp mịn màng, không tỳ vết

  •   07/01/2016 10:18:00 AM
  •   Đã xem: 844

Hãy coi đây là những quyết tâm cần đạt được để thay đổi diện mạo cho làn da trong năm mới.


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chat với chúng tôi